Thursday, August 24, 2017

Giang Trạch Dân Hiện Nay Tới Ngôi Chùa Cung Kính Dâng Hương Bởi Gặp Ác Mộng

lúc đã hành ác quá phổ biến, làm cho bao lăm chuyện chẳng hề của một con người, thì liệu lương tâm người Đó có được yên, liệu vong hồn những sinh mạng chết oan dưới tay họ với thể buông tha và thiên lý sở hữu thể tha thứ chăng. Đối với một con người như Giang Trạch Dân hiện nay, câu trả lời là ko.

Đầu năm 2004, giới truyền thông Hoa ngữ ở hải ngoại ào ạt đưa tin, Giang Trạch Dân hiện nay đặc biệt tới chùa chiên Đàn Lâm trên núi Cửu Hoa nằm trong biên giới quận Thành Dương, tỉnh An Huy, "thành kính" dâng hương, khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát phù trì.

bên cạnh đó, trang tin báo "Giải phóng" của Hồng Kông vào Tháng 1/2002 mách nhỏ, bản thân Giang Trạch Dân hiện nay đã chép "Địa Tạng Kinh" ngay tại nhà, còn bỏ một số tiền lớn mời Lạt Ma tới nhà để cầu thọ phúc.

Theo các nguồn tin, ông Giang Trạch Dân hiện nay sở dĩ phải khiến cho như vậy vì ông đã gặp ác mộng, trong giấc mơ thấy mình đang chịu cực hình thảm khốc nơi Vô Gián địa ngục tù, trong khi ám ảnh đã khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát.

Giang Trạch Dân hiện nay vì sao lại đặc biệt khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát? Bởi vì dựa theo những gì được giảng trong kinh Phật, Địa Tạng Vương bồ tát từng phát đại thệ rằng: "Địa lao tù tồn tại, thề ko thành Phật", cũng chính là nhắc Địa Tạng bồ tát phát thệ muốn giải cứu hết thảy ác quỷ trong địa ngục.

Giang Trạch Dân hiện nay nghĩ rằng việc việc hối lộ Địa Tạng Vương bồ tát là sở hữu thể thoát khỏi ác mộng của địa ngục tù Vô Gián.

Thế nhưng lúc bức hại Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân đã to ngôn ngữ rằng vô thần luận sẽ "chiến thắng" hữu thần luận. Ông làm đủ chuyện xấu xa, rồi chung cuộc cũng tự mình thừa nhận: vô thần luận không thể chiến thắng hữu thần luận, quyền lực dẫu với to hơn trong tay ai chậm tiến độ cũng ko ngăn nổi báo ứng của việc làm cho ác.

Cựu lãnh đạo Đảng cộng sản Trung Quốc trước chậm tiến độ từng lấy vô thần luận khiến cho điều quang vinh, nhưng lúc thấy bản thân lâm nguy thì cũng bắt đầu "mê tín phong kiến". Đây quả tình hoàn cảnh trớ trêu đối mang "vô thần luận", vốn được Đảng cùng sản Trung Quốc tín phụng và tuyên truyền, cũng là một đòn cảnh thức giấc có tính chấn động đối có các người tin vào đảng phái này, đội ngũ người muốn mượn hệ lý luận vô thần để khiến việc xấu. Thiện ác sau cùng đều báo ứng, khiến cho các chuyện xấu xa bức hại Phật Pháp sớm muộn đều phải hoàn trả.

Mấy năm qua, Giang Trạch Dân thắp hương bái chùa khắp nơi, hoảng sợ nguyện cầu, chẳng qua là 1 vở 'diễn'. một mặt thì cầu xin Thần Phật phù hộ, mặt khác vẫn ko giới hạn làm cho các chuyện trời ko dung đất không tha. Đây cũng chính khuân mặt chân thật của gần như quan chức cấp cao trong chính quyền Trung Quốc lúc bấy giờ.

Giang Trạch Dân vì sự đố kỵ cá nhân, Tháng 7/1999 đã lợi dụng bộ máy chính quyền để thực hành cuộc bức hại đối mang các người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp chỉ muốn tu tâm hướng thiện. Cuộc bức hại tàn khốc này đã kéo dài hơn 16 năm, trong bức hại đã làm thiếu gì người tu luyện tan nhà nát cửa, hàng ngàn người bị bắt và tra tấn, hàng triệu người chết vì bị mổ cắp nội tạng. các nỗi đau về thân xác và hành tội về tinh thần ko sao nói siết.

ngày nay, khí thế hùng hổ của phe Giang Trạch Dân hiện nay đã qua, hàng ngũ ông sắp phải đối mặt sở hữu sự thanh toán của luật pháp cõi người và sự trừng phạt nghiêm khắc của lẽ trời. tuy thế, Giang Trạch Dân cộng thân tín trong bước các con phố cùng vì để ngăn chặn ngày tàn sắp tới, trong khi vô vọng vẫn vẽ ra đủ chuyện xấu xa như: ám sát, khuấy đảo cục diện, gây rối, khủng bố, cho nổ nhà máy hóa chất … khiến cho vô số người dân ko liên can cũng phải chịu độc thủ, sinh linh kêu thán …Đối mang các tội ác này, ác mộng của ông Giang sẽ thành hiện thực cũng ko mang gì là lạ.

Theo chậm triển khai, làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân hiện nay cũng chính là cấp cho những người thuộc chính phủ Trung Quốc một thời cơ nhìn nhận những sai lầm của bản thân, và cắt đứt với Giang Trạch Dân. Khởi tố, xét xử Giang Trạch Dân, chấm dứt bức hại, cũng chính là tuyến đường cứu thoát các đơn vị quản lý tham gia bức hại.

trong khoảng Tháng 5/2015 tới bây giờ, học viên Pháp Luân Công các nơi trên toàn Trung Quốc liên tiếp gửi đơn thư khởi kiện chính danh Giang Trạch Dân lên viện kiểm soát tối cao và tòa án tối cao. Bản thân những người khởi kiện hy vọng rằng các ngành chính quyền từng tham dự bức hại, đối sở hữu vụ việc ví như ko ngăn cản, không phá hoại, thì bản thân đã mang thể nêu lên chính nghĩa, đã khởi đầu chuộc tội. đầy đủ đứa ở những địa phương đã nhìn rõ hình thế, hiểu rõ vấn đề, nhất quyết ko quậy phá và phá hoại học viện Pháp Luân Công, trái lại còn sở hữu người ủng hộ việc khởi tố Giang Trạch Dân.

ngược lại, đối có các người ngoan cố sẵn sàng "tử vì đảng", đấu mang dân bất chấp luân thường thì kết cục đợi họ sẽ chẳng khác gì Giang Trạch Dân.

Riêng đối sở hữu những người nào vẫn đang "án binh bất động", đắn đo tự hỏi liệu chính quyền Trung Quốc mang tuyên bố "chấm dứt bức hại Pháp Luân Công" hay ko. không những thế, ví như điều này trở nên sự thực thì phán quyết lương tâm đối mang họ cũng đã được thực thi. Bởi lẽ, giữa chính và tà, thiện http://trithucvn.net/ và ác, tự lương tâm con người mang thể cảm nhận, đâu thể trông vào quyết định của người khác. Đối có hiện thực đang ngày càng rõ ràng trước mắt, vẫn chưa thể tự mình đưa ra quyết định, chỉ biết thuận theo thời thế mà hành sự, các người này làm cho người ta trông vào mà ta thán thay cho họ.

Đối sở hữu sự việc bức hại Pháp Luân Công này, chiều hướng thời thế nay đã quá rõ, các người thuộc chính phủ đương thời đông đảo người trước đây đã không tán thành cuộc bức hại, thì hiện nay trước dư luận quốc tế và trong nước, họ lại càng ko muốn theo ông Giang chịu chung bản án có ông ta, cũng do vậy mà hăng hái hơn trong chiến dịch "đả hổ" này.

trái lại, vây cánh Giang lo sợ việc đền tội nên đã tích cực đẩy lãnh đạo đương kim vào chỗ chết. cuộc đấu phe phái do đó mà càng kịch liệt hơn, sở hữu tính 1 mất một còn. Giang nay đã đến bước tuyến đường cộng phải "dứt dậu", vậy những người vẫn theo ông tiếp diễn thực thi "chính sách bức hại" thì chẳng hề ngày mai sẽ thê thảm lắm sao.

Cũng lại đề cập thêm, những tư nhân hành ác hiện giờ có thể thoát khỏi lưới pháp luật phổ biến kẽ hở thì cũng sẽ không tránh khỏi bản án của thiên lý. nếu như còn tự đại kể rằng, sao tôi lại không bị báo ứng? Vậy thì hãy đợi, lúc báo ứng tới thì không phải ăn năn cũng đã muộn.

Ác mộng của Giang Trạch Dân ko chỉ là mộng, lúc ác mộng này thành sự thực, chậm triển khai cùng chính là khi vô thiên lủng sinh mệnh hướng đến quang quẻ minh, người dân Trung Quốc và thế giới đứng về phía chính nghĩa sẽ thấy được phúc báo của chính mình.

Từ khóa: Giang Trach Dan hien nay

No comments:

Post a Comment