Thursday, May 18, 2017

Mỗi Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Làm Cho Làm Dịu Đau Đầu Chỉ Trong 2 Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã mang tất cả. Vậy tại sao sức khỏe anh đó sở hữu rộng rãi căng thẳng và lo lắng đến mức anh ấy chỉ mang thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể có ích cho các cá nhân với khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã thực sự lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những cách thức để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông tìm thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành 1 lề thói, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời khắc ngừng thi côngĐây. ngày nay anh đó khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để sở hữu một loại nhìn tươi mới tại một nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cơ thể bạn với khả năng ứng phó có căng thẳng.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã tưởng tượng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy những thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể trong khoảng đầu đến chân. các nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ sở hữu thể làm cho tăng chất xám trong những phòng ban của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập cách thức khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy nếu ông quy tụ vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông hội tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức khắc phát triển thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng tai, đông đảo thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình với anh ta. Cuộc sống đông đảo tức khắc trở thành no đủ và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 bí quyết thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. dụng cụ này không hề là hỏi những người khác, Đó là vấn đề suy nghĩ về các suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm tưởng của bạn tạo ra một ý nghĩ không khiến nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ với đúng không?" Và nếu anh đó ko hoàn toàn cứng cáp nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi tậu thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các nghĩ https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 suy bị động, 1 van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được phổ biến bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp những tư tưởng thụ động. Thay vì cố gắng lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi trông thấy những suy nghĩ "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó tiện dụng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến cho nó và chỉ với nó. nếu như anh đấy quyết định xem TV anh đấy đích thực xem nó. giả dụ anh đấy với bữa ăn, anh ấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. với những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy các viên chức khoa học kiểm tra email phổ biến như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong rất nhiều những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể găng tay theo cách căng thẳng. thường nhật, chúng tôi cố gắng đem lại đổi thay phê duyệt quyết tâm tuyệt vời và chúng tôi đưa phần lớn năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng tay bằng bí quyết tiêu dùng cùng 1 khoa học tạo ra sự găng tay ở nơi trước hết.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến nó chỉ trong 1 phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho một ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy làm cho điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là phát triển một lề thói bền vững: cách tiếp cận không găng để sức khỏe giảm găng tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment